ที่นี่เป็นเหมือนพิพิธภัณฑ์กึ่งสวนสนุก ที่เก็บรวบรวมและจัดแสดงเครื่องดนตรีประเภทเล่นเองอัตโนมัติหรือประเภท  ไขลาน รวมถึงกล่องดนตรีหลากหลายแบบ หีบเพลงโบราณไว้มากมาย ส่วนใหญ่มาจากประเทศแถบยุโรป ภายในพิพิธภัณฑ์แบ่งเป็นหลายโซน ตึกและอาคารมีรูปทรงสวยงามตามสไตล์ยุโป ตกแต่งอย่างมีดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน สำหรับตึกหลักที่ตั้งอยู่กลางสระใหญ่ จัดเป็นห้องแสดงดนตรีจากกล่องดนตรีน่ารักๆ ที่วางอยู่ตามจุดต่างๆ บนผนังรอบห้อง และหีบเพลงโบราณเครื่องใหญ่ที่วางอยู่บนเวทีด้านหนึ่ง (เดินขึ้นไปชมใกล้ๆ ได้ขณะเครื่อง-กำลังบรรเลง แต่ห้ามแตะหรือจับนะคะ) ความน่าทึ่งอยู่ที่เครื่องดนตรีทั้งหมดจะบรรเลงเพลงคลาสสิคพร้อมกันโดยอัตโนมัติทุก 40 นาที นานรอบละ 20 นาที (มีตารางเวลาการบรรเลงเพลงแจ้งอยู่ตรงทางเข้าค่ะ) ในช่วงเวลาพิเศษ
อืนๆ ยังเป็นที่จัดงานแสดงดนตรี ละครเพลง คอนเสิร์ตจากนักดนตรีจากทั่วโลก

**ที่นี่เป็นอีกจุดที่สามารถมองเห็นยอดฟูจิซังได้(ถ้าสภาพอากาศอำนวย)**

บริเวณ outdoor สามารถถ่ายรูปได้แทบทุกมุม จัดสวนหย่อมน่ารัก สวยงามหลายจุด จัดที่นั่งไว้นั่งเล่น ชมวิว ส่วนใครชอบกุหลาบก็เข้าไปชมกุหลาบนานาพันธุ์ได้ที่โซน Rose Garden นอกจากนี้ยังมีทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ
ร้านขายของที่ระลึกเกี่ยวกับกล่องดนตรี ก่อนกลับก็ไปแวะไปชม ไปช้อปกันได้ค่ะ

เที่ยวญี่ปุ่น เมืองจุบุ ที่ พิพิธภัณฑ์ Kawaguchiko Music Forest
[info-t]  09:00-17:30 น.
[info-p] 1,500 เยน
[info-d] จากสถานี Kawaguchiko นั่ง Retro Bus (Kawaguchiko Line) ที่นี่เป็นเหมือนพิพิธภัณฑ์กึ่งสวนสนุก ที่เก็บรวบรวมและ ลงป้าย Ukai Orugoruno Mori Bijutsukan
[info-g] 35.522377, 138.76865

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team