สวน Hakone Detached Palace ภาพที่ 1

หรืออีกชื่อคือ Onshihakone Park เคยเป็นสถานที่แปรพระราชฐานในฤดูร้อนของราชวงศ์ญี่ปุ่นภายหลังได้เปิดให้ประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยวได้เข้าชม ตัวอาคารตั้งอยู่บริเวณเนินสูงสุดใจกลางของสวน บริเวณรอบๆ เป็นลานสนามหญ้าขนาดย่อม และศาลาขนาดใหญ่ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ ถัดไปอีกโซนหนึ่งจะเป็นสวนบอนไซที่จัดแต่งอย่างสวยงาม เมื่อเดินขึ้นไปบนเนินจะเป็นศาลาสำหรับชมวิวทะเลสาบอะชิ ที่มีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง และหากใครต้องการ Trekking เบาๆด้านล่างของเนินก็มีทางเดินเลียบทะเลสาบที่ร่มรื่นอีกด้วย

สวน Hakone Detached Palace ภาพที่ 2

สำหรับสวน Hakone Detached Palace สามารถเข้าถึงได้จากทั้ง 2 ท่าเรือ คือ Motomachi และ Moto-Hakone ซึ่งทั้งสองทางก็จะมีทางเดินทางเดินเลียบทะเลสาบเพื่อมาที่สวน โดยเฉพาะถ้ามาจากท่าเรือ Moto-Hakone ทางเดินช่วงหนึ่งจะเต็มไปด้วยสนซีดาร์ขนาดใหญ่ให้ความร่มรื่น รวมถึงมอส เฟิร์นที่ปูพื้นเสมือนหนึ่งเป็นพรมสีเขียวเลยทีเดียว

สวน Hakone Detached Palace ภาพที่ 3

สวน Hakone Detached Palace
[info-p] ฟรี
[info-d] จากท่าเรือ Moto-Hakone เดินตามถนนหลักหรือทางเดินเลียบทะเลสาบมาทางซ้ายมือประมาณ 600 เมตรหรือ นั่งรถบัส สาย Hakone Tozan Bus line ลงป้าย Hakoneshisho mae จากนั้นเดินต่ออีกประมาณ 300 เมตร หรือเดินจากท่าเรือ Moto-Machi มาทางขวามือ (หากหันหน้าเข้าทะเลสาบ) ประมาณ 350 เมตร

[info-g] 35.452857, 139.642471

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team