หน้าร้าน Bincho (สาขา Tokyo Skytree Town Solamachi)
หน้าร้าน Bincho (สาขา Tokyo Skytree Town Solamachi)

หากใครกำลังมองหาร้านข้าวหน้าปลาไหลอร่อยๆที่โตเกียวสกายทรี แนะนำร้าน Bincho ที่ชั้น 6 ที่นี่เป็น ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ขายอาหารญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่มีชื่อเสียงไม่เป็นรองไปกว่าเท็มปุระหรือซูชิ คือข้าวหน้าปลาไหลฮิทสึมาบูชิแบบต้นตำรับแท้ๆซึ่งถือเป็นอาหารท้องถิ่นและมีชื่อเสียงของเมืองนาโงยา ปลาไหลเนื้อนุ่มรสชาติอร่อยส่งกลิ่นหอมโชยเตะจมูก เพราะทางร้านใช้วิธีย่างด้วยถ่านและให้เราได้เห็นการย่างกันตั้งแต่หน้าร้านเลย นี่คือไสตล์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร สำหรับคนชอบทานปลาไหลไม่ควรพลาด

Did you know!
เราขอแนะนำเคล็ดลับการทานข้าวหน้าปลาไหลฮิทสึมาบูชิที่อร่อยและได้รับความนิยม 3 รูปแบบคือ
1 รับประทานข้าวกับปลาไหลย่างหอมกรุ่น
2 เติมต้นหอมและวาซาบิลงไปรับประทานร่วมกัน
3 ก่อนจะรับประทานแบบที่ 2 หมดให้เติมน้ำซุป สาหร่ายต้นหอมและวาซาบิเพื่อให้ได้ข้าวหน้าปลาไหลฮิทสึมาบูชิลักษณะคล้ายข้าวต้มแล้วรับประทานต่อ รับรองว่าจะเพลิดเพลินไปกับการรับประทานได้อย่างครบครัน

นอกจากสาขาที่โตเกียวสกายทรีแล้ว ยังมีสาขาที่ Ginza และที่ Ikebukuro Parco ซึ่งทุกสาขาเราจะได้รับประทานข้าวหน้าปลาไหลฮิทสึมาบูชิที่อร่อยและรสชาติไม่ผิดเพี้ยน

ร้าน Bincho (สาขา Tokyo Skytree Town Solamachi)
[info-t] ทุกวัน เวลา 11:00-23:00 น. Last order 22:00 น.วันหยุดจะสอดคล้องตามวันหยุดของห้าง Solamachi ฝั่ง East Yard
[info-p] บริเวณรอบๆ ฟรี, ค่าเดินข้ามสะพาน 500 เยน
[info-w] http://hitsumabushi.co.jp
[info-d] ตั้งอยู่ที่ Tokyo Skytree Town Solamachi ชั้น 6 นั่งรถไฟสาย Tokyo Skytree ลงสถานี Tokyo Skytree แล้วเดินต่ออีก 5 นาที หรือนั่งรถไฟใต้ดินสาย Asakusa ลงสถานี oshiage แล้วเดินต่ออีก 5 นาที

[info-g] 35.710249,139.812378

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team