เอาใจคนรักชาเขียว ต้องไม่พลาด ร้าน OSULLOC TEA HOUSE

เที่ยวเกาหลี เที่ยวโซล

ขอเอาใจคนรักชาเขียว ด้วยการพาไปดูร้าน OSULLOC TEA HOUSE (โอซอลล็อค ที เฮาส์) ย่าน Insadong (อินซาดง) ร้านที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากชาเขียวชื่อดังโดยเฉพาะชาเขียวแบบดั้งเดิมของเกาหลี ซึ่งมีแหล่งผลิตอยู่ที่เกาะเชจู ทางตอนใต้ของประเทศเกาหลีใต้ค่ะ

ด้านหน้าร้าน OSULLOC TEA HOUSE (โอซอลล็อค ที เฮาส์) บนถนนอินซาดง

ภายในร้านมีจำหน่ายใบชา และอุปกรณ์ชงชา
ภายในร้าน OSULLOC TEA HOUSE มีจำหน่ายใบชา และอุปกรณ์ชงชาด้วยนะคะ

ร้าน OSULLOC TEA HOUSE มีหลายสาขาในกรุงโซลนะคะ เช่น ที่มยองดง, อัพกูจอง แต่ร้านที่ใหญ่ที่สุดอยู่ที่ย่านถนนอินซาดงค่ะ มีชาให้เลือกชิมและช้อปหลากหลายชนิด หรือใครที่อยากซื้อใบชาคุณภาพดี แม้แต่อุปกรณ์ชงชาก็มีขายให้เราซื้อไปชงเองเช่นกันค่ะ

ส่วนเรื่องราคานั้นอาจจะสูงสักหน่อย แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับการได้ลิ้มรสชาคุณภาพที่มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวที่หาชิมไม่ได้จากที่อื่น นอกจากชาหอม รสชาติที่ดีเยี่ยม และสารพัดเมนูจากชาเขียวแล้ว บรรยากาศในร้านก็มีหลายมุมให้เลือกนั่ง ตกแต่งด้วยเก้าอี้ไม้สีอ่อน จึงช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายตาระหว่างนั่งจิบชา คู่กับเค้ก ขนมหวาน และไอศกรีมที่มีให้เลือกหลายชนิดอีกด้วย

บริเวณชั้น 2 ร้าน OSULLOC TEA HOUSE (โอซอลล็อค ที เฮาส์)
บริเวณชั้น 2 ร้าน OSULLOC TEA HOUSE
เค้กและไอศกรีมรสชาเขียว
เมนูเค้ก และไอศกรีมมาแล้ววว (≧▽≦)

แต่ถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนไม่สะดวกนั่งทานที่ร้าน มีแพลนต้องไปเที่ยวที่อื่นต่อ แนะนำให้ซื้อไอศกรีมแบบ Take Out (ซื้อกลับบ้านแบบถ้วย) ราคา 5,000 วอนนะคะ แต่ขอแอบกระซิบว่า หากซื้อแบบ Take Out ไปแล้ว จะไม่สามารถนั่งได้ที่ร้านนะคะ

ไอศกรีมชาเขียวแบบถ้วย
ไอศกรีมชาเขียวแบบถ้วยค่ะ
ชาเขียว ร้าน OSULLOC TEA HOUSE
ชาเขียว ร้าน OSULLOC TEA HOUSE เข้มข้นจริงๆ

ใครที่ชื่นชอบชาและชาเขียว ทีมงานอยากชวนมาเปิดโลกชาเขียวสไตล์เกาหลี ที่ร้าน OSULLOC TEA HOUSE กันค่ะ หรือถ้าจะซื้อไปฝากเพื่อนที่ชอบชาเขียวนั้น รับรองได้เลยว่าต้องถูกใจแก่ผู้รับอย่างแน่นอนเลยค่ะ

เอาใจคนรักชาเขียว ต้องไม่พลาด ร้าน OSULLOC TEA HOUSE

[info-t] 10:00 – 22:00 น.
[info-d] รถไฟใต้ดิน Line 3 สถานี Anguk (328) ทางออก 6 เดินมาตามถนน Yulgok-ro เจอแยกให้เลี้ยวซ้ายเข้าถนน Insadong-gil ประมาณ 300 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ
[info-w] www.osulloc.co.kr
[info-g] 37.57421, 126.98429

ที่มาข้อมูลและภาพ :  Let’s Walk Seoul สองขาพาเดินเที่ยวโซล