Irodori field ทุ่งดอกไม้ห้าสี ไฮไลท์ของฟาร์มโทมิตะ

อยู่ทางใต้ของเมืองเป็นเส้นทางทีมี่ทัศนียภาพสวยงาม ซึ่งมีเนินเขาที่ปลูกดอกไม้ เช่น Shikisai Hill และ Kanno Farm ซึ่งมีดอกไม้หลายชนิด รวมทั้งลาเวนเดอร์ด้วย ระยะทางรวมทั้งหมดประมาณ17 กม. ซึ่งหากขับรถดูทั่วๆ โดยไม่หยุดก็อาจใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แต่ถ้าแวะดูแต่ละจุดหรือขี่จักรยานก็อาจนานถึงครึ่งหรือค่อนวันทีเดียว หากสนใจเที่ยวชมเนินเขาและฟาร์ม

  1. Shikisai Hill

สวนดอกไม้ที่กว้างขวางพร้อมดอกไม้นานาพันธุ์ ซึ่งสัญลักษณ์ที่สำคัญของสวนคือตัวตุ๊กตาหุ่นกองฟางขนาดใหญ่อยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ สามารถเข้าชมส่วนต่างๆ ได้ โดยการเดินหรือตามเส้นทางจะมีบริการให้เช่ารถกอล์ฟ ในฤดูหนาวมีบริการนั่งบนรถแทรกเตอร์ตามทางที่เต็มไปด้วยหิมะอีกด้วย

[info-g] 43.529058, 142.464532
[info-t] 09:00-17:00 น. (นอกฤดูร้อนจะเปิดสั้นลงกว่านี้)
[info-p] เข้าชมฟรี มีเพิ่มเฉพาะถ้านั่งรถกอล์ฟชมสวนดอกไม้

2. ฟาร์ม Kanno

ฟาร์มดอกไม้และผลิตผลการเกษตร ตั้งอยู่บนเนินที่ไม่สูงมากแต่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้พอสมควร ภายในฟาร์มมีร้านขายของที่ระลึก เช่น ดอกไม้สด ผลิตภัณฑ์ที่แปรรูปจากดอกไม้ รวมถึงผลิตผลทางการเกษตรแปรรูปขายด้วย

[info-g] 43.542843, 142.438959
[info-t] 09:00-เย็น (อาทิตย์ตกดิน) เปิดเฉพาะช่วงกลางเดือน มิ.ย.-กลางเดือน ต.ค.
[info-p] ฟรี

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team