อยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของตัวเมืองและสถานีรถไฟ เป็นเส้นทางชมทุ่งนา เนินเขาสีทองอร่ามสลับสีเขียวและน้ำตาล มีต้นไม้และเนินเขาที่โด่งดังจากภาพยนตร์โฆษณาหลายชิ้นที่ไม่น่าพลาด บางเนินหรือบางต้นก็เลยถูกตั้งชื่อตามผลิตภัณฑ์หรือเรื่องราวในหนังเหล่านั้นเลย เช่น ต้นโอ๊ค Seven stars (โฆษณาบุหรี่), ต้น Ken and Marry (โฆษณารถยนต์), ต้น Seven Star (ภาพบนซองบุหรี่) หรือต้นโอ๊คกลุ่มที่มองไกลๆ เหมือนพ่อแม่จูงลูกอยู่ตรงกลาง ก็เรียกกันว่าต้น Parent and Child เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีจุดอื่นๆ ได้แก่

  1. จุดชมวิว Hokusei Hill เป็นหอคอยรูปทรงปิรามิดตั้งอยู่บนยอดเนินที่สามารถชมทิวทัศน์ของท้องทุ่งโดยรอบได้

[info-g] 43.605163, 142.456625

2. Zerebu Hill เนินเขาอันเป็นที่ตั้งของทุ่งดอกไม้ที่มีหลากสี (ลาเวนเดอร์, ป๊อบปี้, ทานตะวัน) ภายในบริเวณจัดสรรพื้นที่ มุมต่างๆ อย่างเป็นระเบียบ เช่น ทุ่งดอกไม้, สระน้ำ, ร้านอาหาร, ร้านขายผัก ผลไม้แถมยังเป็นเนินที่สามารถชมวิวทิวทัศน์ได้ด้วย

[info-g] 43.606056, 142.469779

 

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team