วันนี้ทีมงานได้มาเดินเล่นที่ตลาดอินดี้อีกรอบหลังจากไปรีวิว ร้านกุ้งถัง มาแล้วไปเจอร้านที่ล่อตาล่อใจมากมายนั้นก็คือร้านเชจูปิ้งย่างชาบู นั่นเอง…

การเดินทางไม่ยากเหมือนเดิม โดยสามารถเดินทางมาได้ทั้งรถโดยสารประจำทาง หรือรถส่วนตัว (แต่หากใครนำรถยนต์ส่วนตัวมาสามารถจอดได้ที่ ซอยสุขสวัสดิ์ 2 เสียค่าที่จอดรถยนต์คันละ 20 บาทและ จักรยานยนต์ 10 บาท) บอกได้คำเดียวร้านนี้เป็นอีกร้านที่ไม่ควรพลาด

Menu Cheju Set Menu Cheju

เรามาเริ่มกันที่เมนูเลยดีกว่า เพราะทางร้านมีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเซตหมู เซตเนื้อ เซตทะเล และถ้าสั่ง 2 เซตใหญ่ (ราคา 350 บาท) จะได้ฟรี 1 เซตขนาดกลาง (ราคา 150 บาท)

ชุดเซตรวมหมู ชุดเซตรวมทะเล
ปิ้ง ย่าง ชาบู ปิ้ง ย่าง ชาบู
ปิ้ง ย่าง ชาบู ปิ้ง ย่าง ชาบู

น้ำจิ้มซีฟู้ตและน้ำจิ้มสุกี้

น้ําจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มสุกี้ของทางร้าน บอกเลยว่าเข้มข้นมาก แต่ตัวเนื้อหมูจะมีความเข้มข้นของซอสที่ทางร้านหมักมาแล้ว ไม่ต้องจิ้มน้ำจิ้มก็อร่อยได้ในตัว

ปิ้ง ย่าง ชาบู

ตะลุยตลาดอินดี้ กินปิ้ง ย่าง ชาบูที่ร้านเชจู
[info-t]  ร้านเชจู ปิ้ง ย่าง ชาบู 16:00 – 23:00 น., ตลาดอินดี้ 18:00 – 00:00 น.
[info-w] Facebook ร้านเชจู
[info-l] ข้างซอย ซอย สุขสวัสดิ์ 2
[info-g] 13.7081029,100.5207028

บทความที่เกี่ยวข้อง ตะลุยตลาดอินดี้ กินอาหารทะเลที่ร้านกุ้งถัง

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team