เคยไหมที่รู้สึกไม่มั่นใจกับกลิ่นใต้วงแขนเวลาเดินทางไปไหนต่อไหนไกลๆ จนเหงื่อออก? หรือเหนื่อยล้าจากการเดินทาง แต่ไม่อยากอาบน้ำ? (¬‿¬) คุณเคยเป็นแบบนั้นใช่ไหมคะ

วันนี้เราจึงขอแนะนำไอเท็มที่ควรติดกระเป๋าสำหรับนักเดินทางค่ะ (หรือจะเอาไว้ใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้เหมือนกันนะ!) นั่นคือ… แผ่นเช็ดทำความสะอาดใต้วงแขน เพื่อปกป้องและช่วยลดกลิ่นอับไม่พึ่งประสงค์ค่ะ

ซึ่งเจ้าตัวนี้สามารถช่วยเราได้มากเลยในเวลาที่เราไม่มีเวลา เช่นระหว่างท่องเที่ยวที่ตารางแน่นเอี๊ยดมากๆ เนื้อตัวก็เหนียวเหนอะหนะ อยากอาบน้ำแต่ยังไม่ถึงที่พัก ไม่สบายใจไม่สบายตัว ก็ชะแว้บเข้าห้องน้ำหยิบเจ้าแผ่นนี้ขึ้นมาป้ายฟึ่บเบาๆ ตรงน้องเต่าหนึ่งที ก็จะกลับมาสดชื่นมั่นใจได้แล้ว ดีมากจริงๆ เลยขอแนะนำค่ะ!

DEOdore' deodorant wipes (เดโอดอเร่ ดีโอเดอแรนท์ ไวพส์)

แผ่นเช็ดเต่าตัวที่เราเคยใช้คือ DEOdore’ deodorant wipes (เดโอดอเร่ ดีโอเดอแรนท์ ไวพส์) มีขายที่ไทยเป็นห่อๆ ใน 1 ห่อมี 10 ชิ้น พกไปต่างประเทศทริปละห่อก็เอาอยู่ค่ะ ใช้แล้วรู้สึกเบาสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ช่วงที่เดินทางไปเที่ยวเกาหลี ต้องบินไฟลท์ดึกในช่วงที่อากาศที่ประเทศไทยก็แสนจะร้อนนน แต่จุดหมายปลายทางของเราคือดินแดนอันหนาวเหน็บ แถมตามแพลนท่องเที่ยวที่ตัวเองวางเอาไว้ ก็กะไว้ว่าพอไปถึงเกาหลีในเช้าวันใหม่ก็จะออกเที่ยวทันที การแต่งตัวจากบ้านไปยังสนามบินของผู้เขียนเลยเลือกใส่ชุดสบายๆ ที่สามารถเปลี่ยนที่สนามบินได้แบบง่ายๆ ใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว แต่อากาศเมืองไทยก็แสนจะร้อนนนเกินไป จนชุดก่อนเดินทางเอาไม่อยู่ ทำให้เต่าแตกจนได้ค่ะคุณขา เสียความมั่นใจ อยากจะหาที่อาบน้ำใหม่ทันที (╥﹏╥)

แต่โชคยังดีที่ก่อนเดินทางได้หาแผ่นเช็ดทำความสะอาดใต้วงแขน DEOdore’ deodorant wipes มาด้วย ก่อนขึ้นเครื่อง 30 นาที จึงใช้เช็ดใต้วงแขนซะเลย เพื่อความสบายใจของเราและผู้โดยสารข้างๆ (อะแฮ่ม ^^!)

หลังจากขึ้นเครื่องก็นอนหลับยาว เมื่อเครื่องบิน landing ถึงเกาหลีปุ๊บ เอาสัมภาระเก็บที่พักปั๊บ ออกเดินทางเที่ยวโน้นนี้ยาวๆ ต่อเลย กว่าจะกลับมาถึงที่พักก็ดึก ได้เวลาอาบน้ำสักที แต่ก่อนจะอาบน้ำก็แอบดมเต่าเช็กดูสักหน่อ เห้ยยย… เต่าไม่เหม็นเลยค่ะคุณขา ไม่น่าเชื่อ!! เช็ดเต่าจากไทย และใช้เวลาเดินทางมาเกาหลีบวกกับเดินเที่ยวทั้งวัน แต่เต่าไม่เหม็น เขาเอาอยู่จริงๆ ค่ะคุณขา!

วิธีการใช้งาน ไม่ยากเลยค่ะ เพียงใช้เช็ดใต้วงแขนหลังชำระล้างร่างกาย หรือเช็ดระหว่างวัน เพียงแค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

DEOdore’ deodorant wipes มีทั้งหมด 4 สูตร ถามว่าต่างกันยังไงนั้น เขามีแบ่งเป็นสูตรที่ใส่สารบำรุงที่แตกต่างกันตามลักษณะผิว นอกจากนี้ยังมีสูตรสำหรับคุณผู้ชายด้วยค่ะ (เพราะฉะนั้นนักท่องเที่ยวหนุ่มๆ ที่มีปัญหากลิ่นเต่าก็ใช้ได้นะคะ)

  • DEOdore’ deodorant wipes original : ช่วยบำรุงให้ผิวใต้วงแขนขาว กระจ่างใส ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย
  • DEOdore’ deodorant wipes for men : สูตรสำหรับหนุ่มๆ โดยเฉพาะค่ะ มีสารสกัดจากน้ำมันต้น Tea Tree, Bitter Orange, Aloe Vera และ Vitamin E ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน
  • DEOdore’ deodorant wipes sensitive : สูตร Sensitive เพื่อผิวบอบบาง มีส่วนผสมของ Aloe Vera, Vitamin E, Croton Lechleri Resin Extract, Allantoin และ Chamomile Extract ช่วยให้ผิวเรียบเนียน
  • DEOdore’ deodorant wipes whitening : สูตร Whitening เพื่อให้ผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใส ด้วย Vitamin B3 ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วย Gold Kiwi Extract และ Lactic Acid ที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น
DEOdore' deodorant wipes for men
DEOdore’ deodorant wipes for men
DEOdore' deodorant wipes sensitive
DEOdore’ deodorant wipes sensitive
DEOdore' deodorant wipes whitening
DEOdore’ deodorant wipes whitening

แผ่นเช็ดทำความสะอาดใต้วงแขน หรือแผ่นเช็ดเต่า นอกจากจะเหมาะพกพาสำหรับใช้เดินทางแล้ว ยังเหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันด้วยนะคะ ไม่ว่าจะคนที่ชื่นชอบออกกำลังกาย หรือต้องออกไปตะลุยงานกลางแจ้งก็สามารถใช้ได้นะคะ

แผ่นเช็ดทำความสะอาดใต้วงแขน DEOdore’ deodorant wipes
[info-p] ห่อละ 95 – 119 บาท
[info-w] www.deodorethailand.com

บทความที่เกี่ยวข้อง : รีวิวแฮนด์ครีมเกาหลี & ญี่ปุ่น หนาวนี้ อย่าปล่อยให้มือแห้งสิจ๊ะ
บทความที่เกี่ยวข้อง : เที่ยวเกาหลี “หนาวนี้พี่ต้องรอด” รีวิวอุปกรณ์ Hot Pack ถุงความร้อนฉบับพกพา

 

เรื่องและภาพประกอบ : ToobPro DPlus Guide Team