รีวิว Kinu คินุโดนัท โดนัทเนยสดนู้มมมนุ่มในย่านอารีย์

ของอร่อยกรุงเทพฯ ย่านอารีย์

โดนัทเนยสดสไตล์ญี่ปุ่น ที่แสนจะนุ่มนิ่มและหอมอร่อย ของร้าน Kinu Donut (คินุโดนัท)

ถือเป็นร้านโดนัทชื่อดังร้านหนึ่งในย่านอารีย์ไปแล้ว เพราะความฮอตของ ร้านคินุโดนัท ในโซเชียลที่ใครๆ ก็บอกกันปากต่อปากว่าต้องไปลอง แถมร้านยังอยู่ไม่ไกลจากออฟฟิศของ DPlus Guide เท่าไหร่นัก ทำให้ทีมงานของเราอดไม่ได้ที่จะตามไปลองชิมดู

Kinu คินุโดนัท โดนัทเนยสดนู้มมมนุ่มในย่านอารีย์

Kinu Donut อารีย์ กล่องละ 100.- บาท มีโดนัท 8 ชิ้น

ว่าแล้วก็ไปตบมาสักหนึ่งกล่องดูก่อนค่ะ สนนราคากล่องละ 100.- บาท ในหนึ่งกล่องมีโดนัท 8 ชิ้น ถือว่าไม่แพงเลย

พอได้ชิมแล้วถึงกับร้องอ้อ ว่าทำไมใครๆ ถึงได้ต่างติดใจในรสชาติของโดนัทร้านนี้กันนัก โดนัทของร้านนี้ค่อนข้างสดใหม่ เพราะเขาทำวันต่อวัน และตัวโดนัทเองก็แสนจะนู้ม~ นุ่ม โรยด้วยน้ำตาลไอซิ่งบางๆ แบบไม่หวานมาก มีกลิ่นหอมของเนย พูดแค่นี้น้ำลายก็ไหลแล้วค่ะ (★‿★)

รีวิว Kinu คินุโดนัท โดนัทเนยสดนู้มมมนุ่มในย่านอารีย์

แนะนำว่าให้ทานคินุโดนัทตอนร้อนๆ นะคะ จะอร่อยมาก (*≧ω≦)
แนะนำว่าให้ทานตอนร้อนๆ นะคะ จะอร่อยมาก (*≧ω≦)

เนื้อโดนัทเจ้านี้จะฟูๆ นุ่มๆ ส่งกลิ่นหอมแต่ไกล พอฉีกออกดูจะพบกับเนื้อขาวๆ เนียนๆ ทานง่าย เบาฟู แทบไม่ต้องใช้แรงกัดมาก หนึ่งกล่องมี 8 ชิ้นแต่ทานได้สบายท้องทีเดียว (ให้กินคนเดียวก็กินหมดไม่แบ่งใครค่ะ 555)

ร้านคินุโดนัทอยู่ในซอยอารีย์ ลงจากรถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์ ทางออก 3 แล้วเดินย้อนมาเลี้ยวขวาเข้าซอยพหลโยธิน 7 (ซอยอารีย์) เดินตรงมาเรื่อยๆ ร้านจะอยู่ฝั่งขวามือ เยื้องกับปากซอยอารีย์ 3 ค่ะ

ป้ายร้านคินุโดนัท (KINU Donut)
ป้ายร้านคินุโดนัท (KINU Donut) ร้านอยู่เยื้องกับซอยอารีย์ 3 ถ้าเห็นคิวยาวๆ มีไลน์แมนหรือรถมอเตอร์ไซค์รับส่งอาหารต่อคิวเยอะๆ ละก็ ใช่เลย!

โดนัทเนยสดในย่านอารีย์

Kinu Donut โดนัทอร่อยๆ ย่านอารีย์

ร้าน Kinu Donut โดนัทอร่อยๆ ย่านอารีย์

ตำแหน่งร้าน Kinu Donut ร้านโดนัทเนยสดอร่อยๆ ย่านอารีย์

และถ้าหากใครอยากลอง ต้องบอกไว้ก่อนนะคะว่าทางร้านไม่มีที่นั่ง ต้องซื้อกลับอย่างเดียวค่ะ แถมพี่เจ้าของร้านยังบอกกับทางทีมงานอีกว่า ถ้าใครจะมาซื้อโดนัทที่ร้านอาจต้องมาเร็วหน่อยนะคะ เพราะตอนนี้มีคนสั่งเยอะมาก บ้างทีโดนัทก็หมดก่อน 16:00 น. ซะด้วยนะ

ใครที่ชอบทานของหวานแบบเบาๆ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด บทความหน้าเราจะพาไปหาร้านอร่อยๆ ย่านอารีย์อะไรอีก อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ

ร้าน Kinu คินุโดนัท โดนัทเนยสดนู้มมมนุ่มในย่านอารีย์
[info-t] 10:00 – 16:00 น. (หยุดวันอาทิตย์) เบอร์โทรศัพท์ 087-462-6666 (Line : kinu.donut)
[info-p] 100 บาท (8 ชิ้น)
[info-d] รถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์ ทางออก 3 แล้วเดินย้อนมาเลี้ยวขวาเข้าซอยพหลโยธิน 7 (ซอยอารีย์) เดินตรงเข้าซอยไปเรื่อยๆ ร้านจะอยู่ฝั่งขวามือ เยื้องกับปากซอยอารีย์ 3 ค่ะ
[info-w] www.facebook.com/kinudonut
[info-g] 13.782288, 100.543325

ไปตามรอยความอร่อยในย่านอารีย์กันต่อได้ในแท็กนี้เลย >> ย่านอารีย์

เรื่องและภาพ : ToobPro & naNutt DPlus Guide Team

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team