พาไปดูห้องพักแคปซูล sleeep box by MIRACLE สนามบินดอนเมือง พื้นที่ใหม่ไฉไลกว้างใหญ่กว่าเดิม

โรงแรมแคปซูลที่สนามบินดอนเมือง sleeep box by MIRACLE (สลีพ บ็อกซ์ บาย มิราเคิล) ได้ขยายการให้บริการเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เปิดบริการพื้นที่ห้องพักโซนใหม่ กว้างใหญ่กว่าเดิม พร้อมบริการระดับมาตรฐานโรงแรม เพื่อรองรับผู้ใช้บริการแบบ 24 ชม. เพิ่มอีกโซน ที่อาคาร 2 ประตู 15 ชั้น 4

ด้านหน้า sleeep box by MIRACLE

เริ่มต้นกันที่ อาคาร 2 ท่าอากาศยานดอนเมือง ใช้บันไดเลื่อนหรือลิฟต์ฝั่งที่ใกล้ประตู 15 เพื่อขึ้นมายังชั้น 4 เมื่อถึงแล้วให้มองทางด้านขวามือจะเจอป้าย sleeep box by MIRACLE เคาน์เตอร์เช็กอินจะอยู่ข้างๆ คาเฟ่ของ sleeep box

พอผ่านเคาน์เตอร์เช็กอินแล้ว ก็เข้ามายังโซนห้องพักได้เลยค่ะ เพียงแค่เลี้ยวพ้นเคาน์เตอร์เช็กอินเข้ามาก็จะพบกับทางเดินสว่างไสว สะอาด ปลอดภัย มีห้องอาบน้ำสองห้อง และโถงทางเดินไปยังห้องพักที่มีเลขห้องอยู่ตรงประตู

โซนที่เปิดใหม่นี้จะมีห้องพักใหม่ทั้งหมด 30 ห้อง พื้นที่ใหญ่กว่า sleeep box โซนเดิมมากทีเดียวค่ะ (โซนเดิมตั้งอยู่ตรงอาคาร 2 ประตู 9 ชั้น 4 สามารถไปอ่านรีวิวได้ทาง: ลิงก์นี้) ไปดูบรรยากาศด้านในกันเลยค่ะ

บริเวณหน้าห้องพัก sleeep box by MIRACLE
เอกลักษณ์ของอย่างหนึ่งของ sleeep box by MIRACLE ที่มีมาตั้งแต่โซนเดิม คือ ตัวเลขห้องพักจะอยู่ด้านล่าง ดีไซน์เก๋ไก๋ สวยมากๆ
ทางเดินไปห้องพัก sleeep box by MIRACLE
ทางเดินไปห้องพัก sleeep box by MIRACLE ถึงจะเป็นโรงแรมในสนามบิน แต่ไม่เล็กเลยนะคะ มีทางเดินแบ่งเป็นสัดส่วน ไม่แออัดเหมือนโรงแรมแคปซูลทั่วไป

เมื่อเข้ามาในห้องก็ต้องตะลึง! กับความกว้างของห้องพัก เทียบกับโซนเดิมที่ห้องค่อนข้างเล็กซึ่งมีที่พอวางกระเป๋านิดหน่อยกับเตียงชิดกำแพง แต่พอมาที่โซนใหม่ฝั่งประตู 15 นี้ จะพบว่าห้องกว้างใหญ่ขึ้นมาก ลากกระเป๋ามาเดินหมุนตัวกางจัดของหลายๆ ใบได้สบ้าย มีเตียงนุ่มๆ สำหรับสองคน และห้องน้ำในตัว!

ภายในห้องพัก
ภายในห้องพัก sleeep box by MIRACLE ที่กว้างขวางกว่าเดิม!
ห้องน้ำในตัว sleeep box by MIRACLE
แต่ละห้องพักจะมีห้องน้ำในตัวค่ะ สามารถใช้ห้องน้ำได้นานเท่าที่อยากเลย ไม่ต้องแชร์ห้องน้ำกับแขกคนอื่นๆ เหมือนโรงแรมแคปซูลทั่วไป

ห้องน้ำ

ในห้องน้ำของแต่ละห้องพัก มีอ่างล้างมือ ฝักบัวอาบน้ำพร้อมพลาสติกกันเปียก และสุขา ถังขยะ ผ้าขนหนู ครบครัน

ราคาค่าบริการของที่นี่จะแบ่งออกตามระยะเวลาและช่วงเวลาที่เราเข้าใช้บริการค่ะ

  • ช่วงเวลา 06:00 – 20:00 น. ชั่วโมงแรก 500 บาท ชั่วโมงถัดไป คิดเพิ่มชั่วโมงละ 300 บาท ต่อ 1 ห้อง
  • ช่วงเวลา 20:00 – 06:00 น.
    – พักแบบข้ามคืน ราคา 2,500 บาท (+ ได้รับคูปองอาหารมูลค่า 200 บาท)
    – ราคาเหมาขั้นต่ำ 3 ชั่วโมง ราคา 1,500 บาท ต่อ 1 ห้อง ชั่วโมงถัดไป คิดเพิ่มชั่วโมงละ 300 บาท

*หากมีแขกเข้าพักมากกว่า 2 คน จะคิดราคาเพิ่มท่านละ 300 บาท

ส่วนใครที่เดินทางไฟลท์ข้ามคืน หรือไฟลท์บินยาวๆ มาแล้วรู้สึกไม่สบายตัว หากกำลังมองหาสถานที่อาบน้ำก่อนจะไปทำธุระที่อื่นต่อ ก็ขอแนะนำให้เดินมาที่นี่เช่นกันค่ะ เพราะที่นี่ก็มีบริการห้องอาบน้ำอย่างเดียวโดยไม่ต้องเข้าพักด้วยนะ มีห้องอาบน้ำให้บริการถึง 2 ห้อง (แยกกับห้องน้ำของผู้เข้าพักไม่ปนกัน) ค่าบริการท่านละ 300 บาทเท่านั้น

ห้องอาบน้ำ เฉพาะผู้ที่ต้องการอาบน้ำอย่างเดียว
ห้องอาบน้ำ สำหรับผู้ที่ต้องการอาบน้ำอย่างเดียว
ภายในห้องอาบน้ำ sleeep box by MIRACLE
ภารในห้องอาบน้ำ มีครบทั้งฝักบัว เครื่องทำน้ำอุ่น และสบู่ (เพราะฉะนั้นไม่ต้องรื้อกระเป๋าเดินทางเอาสบู่ตัวเองออกมาก็อาบน้ำได้นะคะ ฮา)

ด้านนอกโซนห้องพักก็มีคาเฟ่รับรอง จะมานั่งจิบชากาแฟชิลๆ รอไฟลท์บินก็ได้นะ เขาเปิดให้บริการทั้งผู้เข้าพักและนักท่องเที่ยวที่วอล์กอิน (walk-in) เข้ามาเลย นี่มันชักจะสะดวกสบายเกินโรงแรมแคปซูลไปแล้วนะเนี่ย!

บริเวณด้านในโซนคาเฟ่รับรอง sleeep box by MIRACLE
บริเวณด้านในโซนคาเฟ่รับรอง sleeep box by MIRACLE
บริเวณด้านในโซนคาเฟ่รับรอง sleeep box by MIRACLE
บริเวณด้านใน โซนรับรองลูกค้า sleeep box by MIRACLE

บริเวณด้านในโซนคาเฟ่รับรอง sleeep box by MIRACLE

บริเวณด้านในโซนคาเฟ่รับรอง sleeep box by MIRACLE

ยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ ความพิเศษของ sleeep box by MIRACLE โซนใหม่นี้ คือนอกจากจะมีพื้นที่ห้องพักใหม่ที่กว้างขวางสะดวกสบายแล้ว เขายังมีบริการห้องสปาให้นวดยามเหนื่อยล้าจากการเดินทางอีกด้วยนะ เรียกได้ว่าเป็นโรงแรมแคปซูลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบระดับโรงแรมเลยทีเดียวค่ะ

มีบริการห้องสปา 3 ห้อง ให้มาใช้บริการนวดให้หายเมื่อยกัน ค่าบริการนวดแผนไทย 1 ชั่วโมง ราคา 800 บาท และ ค่าบริการนวดน้ำมัน 1 ชั่วโมง 1,500 บาท

*ในเดือนพฤษภาคม 61 นี้ เขามีโปรโมชั่นลด 20% ทั้งนวดไทยและนวดน้ำมันด้วยนะ

ห้องสปา sleeep box by MIRACLE
ห้องสปา มีไฟเหลืองส้มนวลๆ ชวนเคลิ้ม และพนักงานบริการระดับมืออาชีพ จากเครือโรงแรม Miracle Group

บรรยากาศด้านนอกเมื่อมองจากด้านหน้าโรงแรม sleeep box by MIRACLE ลงมา จะเห็นบริเวณเคาน์เตอร์เช็กอินต่างๆ ในอาคาร 2 โซนแถวๆ ประตู 15 และเพราะอาคารผู้โดยสารนี้ยังใหม่มากๆ ทุกอย่างจึงสว่างไสว สะอาด ไม่วุ่นวาย เป็นวิวที่เก๋ไปอีกแบบนะคะ

บรรยากาศด้านนอกสนามบินดอนเมือง เมื่อมองจาก sleeep box by MIRACLE

ใครที่เดินทางมาเหนื่อยๆ หากบินไฟลท์ดึก หรือกำลังหาที่งีบหลังจากเดินทางก่อนไปทำกิจกรรมอื่นๆ ต่อในตอนเช้า ก็ขอแนะนำ sleeep box by MIRACLE โซนใหม่ อาคาร 2  (Terminal 2) ชั้น 4 เลยค่ะ โดยเฉพาะโซนที่เปิดใหม่นี้ห้องเขาใหญ่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการมาตรฐานระดับโรงแรม ทำเอาลืมไปเลยว่ายังอยู่ในสนามบินค่ะ และที่สำคัญคือเปิดบริการตลอด 24 ชม. แถมมีพนักงานต้อนรับตลอด จึงวางใจได้ว่าไม่ว่าเราจะลงจากเครื่องเวลาไหนก็ลากกระเป๋ามาเช็กอินได้แน่นอนค่ะ

โรงแรมแคปซูลที่ไม่จิ๋ว sleeep box by MIRACLE ดอนเมือง เปิดพื้นที่ใหม่ไฉไลกว่าเดิม
[info-t] เปิดให้บริการ 24 ชม.
[info-d] ท่าอากาศยานดอนเมือง อาคาร 2 (Terminal 2) ชั้น 4 ขึ้นมาทางบันไดเลื่อนหรือลิฟต์ใกล้ๆ ประตู 15 เคาน์เตอร์เช็กอินจะอยู่ทางขวามือ
[info-w] th.sleepboxbymiracle.com
[info-g] 13.917802, 100.601001

บทความที่เกี่ยวข้อง : เดินทางเหนื่อยนักก็ (นอน) พักก่อน ที่โรงแรมแคปซูล sleeep box by MIRACLE สนามบินดอนเมือง

เรื่องและภาพประกอบ : ToobPro & naNutt DPlus Guide Team