เป็นฟาร์มหมีสีน้ำตาลตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถกระเช้าภูเขา Usu ที่นี่เป็นสถานที่เพาะพันธุ์หมีสีน้ำตาลขนาดย่อมและมีประชากรหมีอยู่จำนวนมากพอสมควร โดยเฉพาะลูกหมีสีน้ำตาล นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมได้อย่างใกล้ชิด (ติดกระจก) ถัดมาจะเป็นหมีโตเต็มวัยที่ไม่ดุร้าย เล่นหยอกล้อกันเอง แถมยังหันมาหยอกล้อนักท่องเที่ยวแบบคุ้นเคย และถ้าหากใครมีอาหารติดไม้ติดมือมา น้องหมีเหล่านี้ก็จะมีลูกอ้อนขออาหารแบบน่ารักๆ ให้ได้หัวเราะกันด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการให้อาหารเหล่าน้องหมี ที่นี่ก็มีอาหารพวกแอปเปิ้ลหรือขนมปังขายด้วย

เที่ยวญี่ปุ่น ที่ฮอกไกโด สวนหมี Showa-shinzan
[info-g] 42.538742, 140.861161
[info-t] 09:00-16:00 น. (ขึ้นอยู่กับฤดูกาลและอาจปิดท?ำการเร็วในวันเทศกาล)
[info-p] 800 เยน (ส่วนใหญ่โรงแรมที่พักจะมีคูปองส่วนลดสำหรับค่าตั๋ว ควรหยิบมาด้วย)
[info-d] เดินทางโดยรถ Donan bus จาก Bus terminal เที่ยวละ 330 เยน/ไป-กลับ 600 เยน แต่อาจจะต้องรอนานและมีวันละ 4 เที่ยวเท่านั้นระหว่างเวลา 10:00-16:00 น. หรือเรียกแท็กซี่ ราคาประมาณ 1,900 เยน ใช้เวลา 15 นาที (ลงที่สถานีรถกระเช้าอุซุจากนั้นเดินถึงเลย)

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team