window of the world

มาที่เดียว ได้เที่ยวรอบโลก! ไม่ได้อ่านผิด เพราะนี่คือ เมืองจำลอง Window Of The World ที่รวมแลนด์มาร์ก ของแต่ละประเทศมาย่อส่วนไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านการ Copy & Paste ระดับโลกแบบนี้ จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน

เราจะพาเพื่อนไปชมภาพสถานที่สวยๆ เรียกน้ำย่อยกันก่อน เผื่อใครอยากไปจะได้รู้ว่าที่นี่ มีจุดเท่ๆ รวมจากทั่วโลกให้เที่ยวเยอะอยู่ทีเดียวนะ

Agra

จุดถ่ายรูปกับศิลปะแกะสลักบนกำแพง Windmill and Tulip Field Scenery

อย่าคิดว่าเขาจำลองมาเป็นขนาดเล็กจิ๋วเหมือนเมืองคนแคระนะ เพราะที่ เมืองจำลอง Window Of The World นี่เขาจำลองแต่ละสถานที่ท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มีขนาดใหญ่ทีเดียว สมกับที่เป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่

นอกจากนี้ถ้าการเดินเล่นชมเมืองจำลองยังไม่พอ ที่นี่ยังมี ลานไอซ์สเก็ต และ เมืองหิมะ ซึ่งมีขนาดใหญ่ในระดับมาตรฐานอีกด้วย

Sydney Opera House

สำหรับไฮไลต์ของที่นี้คือการแสดงโชว์วัฒนธรรมทั่วโลกที่มีเพียง 1 รอบต่อวันเท่านั้น จะเริ่มตั้งแต่ 19:30 น. จัดเต็มไปด้วยแสง สี เสียง พร้อมนักแสดงกว่า 300 ชีวิต ตื่นตาตื่นใจไปกับฉากที่เนรมิตเอาสถานที่สำคัญต่างๆทั่วโลกมาไว้บนเวทีเดียวไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

การแสดงโชว์วัฒนธรรม

เที่ยวที่เดียวได้รอบโลก พลาดไม่ได้เที่ยวรอบโลกที่เซินเจิ้น
[info-t] ทุกวัน 09:00 – 22:30 น.
[info-p] 180 CNY
[info-d] สถานี Window of the world ทางออก J หรือ K
[info-w] http://en.szwwco.com
[info-g] 22.53471 ,113.97341

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team