หนังสือท่องเที่ยวต่างประเทศออกใหม่! ประจำเดือนตุลาคม 62 จัดทัพเรียงหน้ากันมาถึง 9 เล่ม ที่ทางสำนักพิมพ์ DPlus Guide คัดสรรเนื้อหาคุณภาพมาพร้อมเสิร์ฟให้กับนักท่องเที่ยวที่กำลังวางแผนทางเดินท่องเที่ยวตามประเทศยอดนิยมในช่วงไฮซีซั่น 

นอกจากออกมาใหม่แล้ว ยังแถมพิเศษด้วยส่วนลดในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 24 สูงสุดถึง 25% ส่วนใครพลาดงานนี้ก็ยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.dplusshop.com รับส่วนลด 10% ทุกการสั่งซื้อ

เรามาชมรายละเอียดข้อมูลคร่าวๆ ของหนังสือแต่ละเล่มกันค่ะ ว่าจะมีข้อมูลและน่าสนใจอะไรกันบ้าง

เที่ยวสแกนดิเนเวีย & บอลติก (Scandinavia & Baltic)

เที่ยว 16 เมืองสวยใน 7 ประเทศเหนือสุดของยุโรป ได้แก่ เดนมาร์ก นอร์เวย์ สวีเดน ฟินแลนด์ เอสโตเนียลัตเวีย ลิทัวเนีย

เมืองที่ใครก็เอ่ยถึง “สแกนดิเนเวีย” ว่าเป็นเมืองที่อุดมไปด้วยความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ ดินแดนอันสวยงาม เงียบสงบท่ามกลางความหนาวเย็น ดินแดนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากอาคารบ้านเรือน และภูมิทัศน์โดยรอบ แถมยังเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่น่าสนใจ น่าดึงดูดผู้คนที่ได้พบเห็น

ผู้เขียน : วรุฒม์ โอนพรัตน์วิบูล เจ้าของเพจ “เที่ยวเอง” นักเดินทางกว่า 100 เมืองในยุโรป

ราคา 375 บาท


ไต้หวัน เล่มเดียวเที่ยวทั่วเกาะ 

เล่มรวมเนื้อหาที่ท่องเที่ยวทั่วไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็นไทเป จิ่วเฟิ่น อี๋หลาน เป่ยโถว ไถจง ฮวาเหลียน ไตถง เจียอี้ ไถหนาน และเกาสง เนื้อหาในเล่มจะพาคุณไปพบแหล่งท่องเที่ยวที่อัดแน่นในย่านต่างๆ อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็นที่เที่ยวยอดฮิต หรือที่เที่ยวที่ทางสำนักพิมพ์ได้เดินทางไปสำรวจพบ พกเล่มเดียวจะพาคุณไปเที่ยวไต้หวันแบบมือโปรไม่มีหลง ไม่ต้องง้อทัวร์ จะไปแบบราชา หรือจะแบ็คแพ๊คจำกัดงบ ก็สามารถวางแผนการท่องเที่ยวได้อย่างง่ายดาย

ผู้เขียน : DPlus Guide Team

ราคา 375 บาท


Let’s Go CZECH เที่ยวสาธารณรัฐเช็ก

เที่ยว 7 เมืองโรแมนติกในสาธารณรัฐเช็ก ได้แก่ ปราก คารโลวี วารี เพิลเซน เชสเก บุดเยยองวีตเซ เชกี กรุมลอฟ เบอร์โน โอโลมูซ

สาธารณรัฐเช็ก ที่คนไทยมักคุ้นหู และเคยเห็นวิวเมืองที่สวยงามของกรุงปราก (Prague) ผ่านละครโทรทัศน์ เมืองอันสุดแสนจะโรแมนติกที่รายล้อมไปด้วยสถาปัตยกรรมเก่าแก่ แต่เนื้อหาในเล่มนี้ยังมีเมืองอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกหลายเมืองที่มีความสวยงามไม่แพ้กัน แต่คนไทยยังไม่นิยมไปกัน ส่วนการเดินทางภายในเช็กนั้น สุดแสนจะสะดวกสบายแทบทุกด้าน ทั้งผู้คนที่เป็นมิตร ปลอดภัย การเดินทางที่สะดวก เชื่อถือได้ ค่าครองชีพก็ไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องพูดภาษาเช็กได้ ขอแค่มีสกิลภาษาอังกฤษอยู่บ้าง และหนังสือนำเที่ยวดีๆ เล่มนี้ ก็จะช่วยนำทางท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย

ผู้เขียน : ตะวัน พันธ์แก้ว

ราคา 385 บาท


เที่ยวไอซ์แลนด์ ICELAND

ท่องแดนน้ำแข็ง กินลม ชมแสงเหนือ และอาทิตย์เที่ยงคืน ลุยเที่ยวไอซ์แลนด์รอบประเทศ ตามเส้นทาง Ring Road, Garden Circle, Diamond Circle, Reykjanes และ Snaefellanes

ไอซ์แลนด์ ประเทศอันดับต้นที่คนรักธรรมชาติอยากไปสัมผัส จากปากต่อปากที่พูดถึงที่นี่ว่าเป็นดินแดนที่ไฟและนำแข็งมาปะทะกันอย่างน่าทึ่ง หรือเมืองหนึ่งในสถานที่ชมแสงเหนือที่ดีที่สุด หรือการเป็นเมืองที่มีสภาพอากาศอันเลวร้าย ทำให้การเดินทางติดขัด หรือเกิดอันตรายต่อนักท่องเที่ยว หรือมาที่นี่ค่าทัวร์แพงโหด ทุกอย่างล้วนแล้วแต่อยู่ในประเทศนี้ทั้งนั้น แต่หนังสือเล่มนี้จะเป็นตัวช่วยที่จะนำทาง และปิดจุดยากลำบากของการเดินทางไปเที่ยวกลายเป็นเรื่องง่ายๆ เหลือไว้เพียงความประทับใจสำหรับการไปเยือนอย่างเพลิดเพลิน

ผู้เขียน : วงศ์ประชา จันทร์สมวงศ์

ราคา 429 บาท


ญี่ปุ่น เล่มเดียวเที่ยวทั่วประเทศ JAPAN All Around

รวมสุดยอดที่เที่ยวไม่ควรพลาดทั่วประเทศญี่ปุ่น ครบทั้ง 8 ภูมิภาค ตั้งแต่ Hokkaido, Tohoku, Kanto, Chubu, Kansai, Chugoku, Shikoku, Kyushu จนถึง Okinawa

เรียกได้ว่าเป็นเล่มมหากาพย์รวมที่เที่ยวไฮไลท์สำคัญๆ ทั่วเกาะญี่ปุ่นตั้งแต่เมืองเหนือสุดของเกาะอย่างฮอกไกโด ไปจนถึงเมืองล่างสุดอย่างเกาะโอกินาวา สำหรับผู้ที่ต้องการมองภาพรวมของการท่องเที่ยวทั่วประเทศ หรือต้องการวางแผนท่องเที่ยวทั่วญี่ปุ่นให้ครบแบบมือโปร เล่มนี้รับรองว่าตอบโจทย์แฟนพันธุ์แท้ ที่จะทำภารกิจพิชิตแหล่งท่องเที่ยวให้ครบ โดยภายในเล่มจะแนะนำการเดินระหว่างเมือง และแจกแผนที่พับการเดินทางด้วยรถไฟให้อีกด้วย รับรองความคุ้มค่าในเล่มเดียว

ผู้เขียน : DPlus Guide Team

ราคา 429 บาท


ลุยตลาดค้าส่งจีน กวางโจว อี้อู เซินเจิ้น

รวมแหล่งตลาดขายสินค้าราคาส่ง ราคาโรงงานจากเมืองกวางโจว เซินเจิ้น และอี้อู เหมาะสำหรับพ่อค้า แม่ค้าที่กำลังมองหาสินค้าราคาต้นทุนถูกๆ นำเข้ามาขาย หนังสือเล่มนี้จะแนะนำทั้งการเดินทาง และข้อมูลรายละเอียดสินค้าต่างๆ มากมายอย่างที่ต้องการ นอกจากการไปหาสินค้ามาขายแล้ว ยังแนะนำสถานที่เที่ยวไฮไลท์ของเมืองต่างๆ ให้ด้วย เรียกว่าไปทริปเดียว ได้ทั้งแนวธุรกิจและท่องเที่ยวในคราวเดียวกัน

ผู้เขียน : ภวรัญชน์รัตน์ ภู่วิจิตร์

ราคา : 365 บาท


เที่ยวญี่ปุ่น CHUBU 

เที่ยวทั่วจูบุ ครบ 9 จังหวัด ได้แก่ Aichi, Shizaoka, Yamanashi, Gifu, Nagano, Niigata, Toyama, Ishikawa, Fukui

ภูมิภาคจูบุ ฟังแล้วอาจไม่คุ้นหูเท่าไหร่ แต่ถ้าเอ่ยชื่อสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอย่างภูเขาไฟฟูจิ ทะเลสาบ Kawaguchiko หมู่บ้านมรดกโลก Shirakawa รวมถึงเส้นทางเจแปนแอลป์ Tateyama Kurobe Alpine Route หลายๆ คนคงร้องอ่อ ด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม และเป็นที่ที่ดึงดูดความน่าสนใจ นอกจากมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติแล้ว ภูมิภาคนี้ยังคงไว้ซึ่งร่องรอยทางประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย รวมถึงอาหารการกินเลิศรสที่ขึ้นชื่ออย่างเนื้อวัวชั้นเลิศ อาหารทะเลสดๆ ชาเขียวคุณภาพดี วาซาบิแท้จากฟาร์ม ทุกอย่างที่เอ่ยมาให้รวบรวมไว้ในหนังสือเล่มนี้ เพื่อแนะนำให้ได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างครบรส

ผู้เขียน : DPlus Guide Team

ราคา : 375 บาท


เที่ยวรัสเซีย RUSSIA

เที่ยวรัสเซีย RUSSIA หนังสือที่จะพาตระเวนเที่ยวไปตามเมืองต่างๆ อย่าง Moscow, Golden Ring, St. Peterburg, Vyborg, Murmansk เนื้อหาของนังสือเล่มนี้ได้มีการปรับปรุงใหม่ และได้รวบรวมข้อมูลล่าสุด ที่จะทำให้คุณได้ท่องแดนหมีขาว ชมวัง วิหารแบบอลังการ แถมยังได้ตามล่าแสงเหนือที่มูร์มันสค์ ครบรสทั้งที่เที่ยวไฮไลท์ห้ามพลาด สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยว แบบจัดเต็ม เมืองมอสโคว เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก และเมืองรอบ ๆ

ผู้เขียน : ทพญ.รักษ์รัฐ สิทธิโชค

ราคา 429 บาท


เที่ยวญี่ปุ่น โตเกียว และเมืองรอบๆ

หนังสือเที่ยวญี่ปุ่นในโตเกียว และโซนรอบนอก อาทิ Tokyo Disneyland, Yokohama, Kamakura, Hakone, Fuji 5 Lakes, Nikko, Kawakoe, GALA Yuzawa หนังสือที่แนะนำที่เที่ยวเด็ดๆ จากนักเขียนผู้อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ที่จะทำให้เห็นมุมมองของสถานที่ท่องเที่ยวเหมือนคนท้องถิ่นตัวจริงพาไปเที่ยว ที่เที่ยวไหนเด็ด ที่ไหนโดน รับรองว่าเนื้อหาและการนำเสนอจะต่างออกไปจากหนังสือที่เคยอ่านมา

ผู้เขียน : Katto Panarat

ราคา 385 บาท


เรียบเรียงโดย : @ipookpui

นักการตลาดผู้ชื่นชอบงานเขียนและการท่องเที่ยว แชร์เรื่องราวร้อยเรียงจากประสบการณ์จริงที่ไปพบไปเจอมาจากทั่วทุกสารทิศ เพื่อบอกเล่าเป็นข้อมูลดีๆ กับคนที่สนใจ จะค้นมาจาก Google หรือเพื่อนก้อปให้อ่าน ก็ต้องขอขอบคุณจากใจนะคะ