Central village เซ็นทรัลวิลเลจ แห่งช้อปปิ้ง เอาท์เลาท์แห่งใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ
แบรนด์ Apple จัด Sale กันถึง 80%

เซ็นทรัลวิลเลจ (Central Village) ที่ได้ชื่อว่าเป็น Luxury Outlet แห่งแรกของไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ด้วยงบลงทุนกว่า 5,000 ล้านบาท ซึ่งได้ทำการเปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2562

วันนี้ Dplus Guide จะพาไปชมบรรยากาศที่ Central Village กันค่ะ เห็นเค้าว่าช็อปแบรนด์ต่างๆ เค้าลดราคากันร้อนแรงตั้งแต่ 35%-70% กันเลยทีเดียว ก่อนอื่นเลยสำหรับลานจอดรถนั้นรายล้อมอยู่รอบของตัวเซ็นทรัล วิลเลจ แห่งนี้ หากไปวันเสาร์-อาทิตย์ คนจะเยอะ รถจะเยอะหน่อย แต่การช้อปปิ้งกับการจอดรถ ไม่ใช่อุปสรรคของเรา วนไปค่ะ เพราะเดี๋ยวก็จะมีคนสลับเข้า-ออกกันตลอดอยู่แล้ว แหะๆ

บริเวณลานจอดรถรอบวิลเลจ

เข้ามาในบริเวณตัววิลเลจ สามารถเข้าได้หลายทางค่ะ แล้วแต่ว่าเราได้จอดรถบริเวณโซนไหน แต่ป้ายเด่นๆ ของห้างก็จะอยู่บริเวณตรงกลางทั้ง 2 ด้าน จะเช็คอินลงโซเชียลก็ต้องแถวๆ บริเวณนี้เลยค่ะ เดี๋ยวคนไม่รู้ว่าชั้นมาแล้วนะยะ แลนด์มาร์กสำคัญอีกจุดใกล้ๆ ป้าย เห็นจะเป็นลานน้ำพุ ที่เป็นจุดถ่ายรูป และที่เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานของเด็กๆ นั่นเอง ผู้ปกครองหลายท่านจะพาลูกหลานไปช้อปปิ้ง แต่อาจจะจอดที่จุดนี้นานหน่อยก็อาจเป็นได้นะ อิอิ

ลานน้ำพุ จุดถ่ายรูปที่น่าสนใจ

ต่อไปเรามาเดินสำรวจบริเวณวิลเลจโดยรอบกันดีกว่าค่ะ วิลเลจแห่งนี้จะทำทางเดินช้อปปิ้งเป็นวงรี ให้สามารถเดินวนรอบ และมาบรรจบที่เดิมได้ ไม่มีหลงค่ะ ระหว่างทางเดินช้อปปิ้งคุณจะเจอมุมถ่ายรูปชิคๆ หลายจุด ให้ได้แวะถ่ายรูป และนั่งพักรอหวานใจระหว่างที่กำลังเพลิดเพลินแวะช้อปในช็อป

ภายในวิเลจแห่งนี้ได้รวบรวมแบรนด์ดังระดับโลกไว้กว่า 150 ร้านค้า ซึ่งส่วนใหญ่ถือเป็น First Time Outlet Shop หรือเป็นการเปิดตัวของร้านเอาท์เลทที่แรกในประเทศไทย และอีกกว่า 60 แบรนด์ ที่ได้เลือกเปิด Exclusive Outlet Store เฉพาะเซ็นทรัล วิลเลจที่เดียวอีกด้วย ถูกใจแบรนด์ไหนก็เข้าไปดูส่วนลดกันได้เลยค่ะ

ทุกแบรนด์มีโปรลดราคากระแทกใจ

หลังจากช้อปกันเหนื่อย แน่นอนที่ขาดไม่ได้เลยคืออาหารการกิน ที่นี่เค้ามีฟู้ทคอร์ทที่มีชื่อว่า Food Village เป็นศูนย์อาหารที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม น่าใช้บริการ อาหารมีหลากหลายราคา คุณภาพอาหารดีไม่เสียชื่อแบรนด์เซ็นทรัลที่เลือกเฟ้นมาเป็นอย่างดี

ศูนย์อาหาร Food Village

นอกจาก Food Village แล้ว ก็ยังมีร้านอาหารแบรนด์ดังอย่าง MK, Sushi Hiro, Fuji และอื่นๆ อีกหลายร้านที่เปิดให้บริการกันที่นี่

แบรนด์ร้านอาหารดังๆ ก็มีมาเปิดให้บริการกัน

ช่วงแรกของการเปิดตัววิลเลจอาจจะยังมีอีกหลายแบรนด์ที่ยังไม่เปิดให้บริการ ก็เตรียมปักหมุดรอไว้ได้เลยนะคะ แหล่งช้อปปิ้งใหม่น่าช้อป น่าเที่ยวแบบนี้ พลาดแล้วนะเสียดาย!!!

การเดินทาง: 
รถยนต์ ขับตามพิกัดนี้เลย 13.638310, 100.743818
รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีอุดมสุข (สายสุขุมวิท) ทางออก 1,3,5 และต่อ Shuttle Bus (ฟรี) รับ-ส่งมายังเซ็นทรัล วิลเลจ /เที่ยวแรกเริ่มวิ่ง 10:00 น. ขากลับเที่ยวสุดท้ายเวลา 21:30 น.
รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีชิดลม หรือสยาม แล้วเดินมาที่ Central World ประตู D ชั้น 1 ต่อ Shuttle Bus (ฟรี) รับ-ส่งมายังเซ็นทรัล วิลเลจ /เที่ยวแรกเริ่มวิ่ง 11:00 น. ขากลับเที่ยวสุดท้ายเวลา 21:00 น.
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีสุวรรณภูมิ จุดขึ้นรถ รร.โนโวเทล สุวรรณภูมิ ต่อ Shuttle Bus รับ-ส่งมายังเซ็นทรัล วิลเลจ

เวลาเปิด-ปิด: 10:00-22:00 น.

เรื่องและภาพโดย : @ipookpui

นักการตลาดผู้ชื่นชอบงานเขียนและการท่องเที่ยว แชร์เรื่องราวร้อยเรียงจากประสบการณ์จริงที่ไปพบไปเจอมาจากทั่วทุกสารทิศ เพื่อบอกเล่าเป็นข้อมูลดีๆ กับคนที่สนใจ จะค้นมาจาก Google หรือเพื่อนก้อปให้อ่าน ก็ต้องขอขอบคุณจากใจนะคะ