เช้า       ออกจากที่พัก นั่งรถไฟ JR หรือรถไฟใต้ดินสาย Ginza เดินทางไปยังสถานี Ueno ทางออก Park

9:00      เดินชมสวนอุเอะโนะ จุดชมซากุระยอดนิยมในโตเกียว ชมหอเบนเทนที่ล้อมรอบไปด้วยสระบัว รูปปั้นไซโก ทะกะโมริ (ซามุไรคนสุดท้ายในสมัยเอโดะ) หากพาเด็กไปด้วยและมีเวลาเหลืออาจแวะชมพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติและวิทยาศาสตร์แห่งชาติ มีซากฟอสซิล โครงกระดูกไดโนเสาร์ให้ดู

10:30    เดินจากสวนประมาณ 700 ม. มายังตลาด Ameyoko  มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านของฝากมากมาย พักทานอาหารกลางวันตามอัธยาศัย

13:30   เดินจากตลาดกลับมายังสถานี Ueno นั่งรถไฟ JR หรือรถไฟใต้ดินไปลงสถานี Akihabara ทางออก Electronic Town Exit เดินเที่ยว ช้อปแหล่งรวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ใหญ่ที่สุดในโตเกียว มีห้างใหญ่อย่าง Yodobashi, Laox, ร้านขายของเล่น ฟิกเกอร์ ตู้กาจะปอง

16:30   จากสถานี Akihabara นั่งรถไฟใต้ดินสาย Hibiya มาลงสถานี Ginza ทางออก A9 หรือ A10 เดินช้อปปิ้งย่านกินซ่าที่มีห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย ฝั่งทางเหนือมีห้าง Wako เก่าแก่ที่เป็นสัญลักษณ์ของย่าน, ร้าน Muji Flagship Store, Nishi Ginza & Ginza INz สำหรับขาช็อปแบรนด์ Local ทานอาหารเย็นตามอัธยาศัย แล้วเดินทางกลับที่พัก

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team