รวม 10 คาเฟ่ และร้านอาหารสีชมพูใจกลางย่านสยาม สำหรับสายฟรุ้งฟริ้งที่ชอบเซลฟี่อัพอวดบนโซเชียล (◕‿◕✿)

 

1. House Of Eden

House Of Eden House Of Eden

House Of Eden คาเฟ่ที่หลายคนพูดถึงกันเยอะในโซลเชียล เพิ่งเปิดมาได้ไม่นานนี่เอง มีด้วยกัน 2 สาขาค่ะ สาขาแรกที่เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในร้านไม่ใหญ่มาก ค่อนข้างแออัดเพราะมีโต๊ะน้อย

ส่วนสาขาที่ 2 ก็เพิ่งเปิดตามกันมาแบบติดๆ ที่ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ บริเวณทางเชื่อมสยามดิสคัฟเวอรี่ และสยามเซ็นเตอร์ สาขานี้ร้านกว้างกว่าที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์พอสมควร ด้วยการตกแต่งที่โดดเด่นเป็นโทนสีโรสโกลด์ทั้งร้าน ทำให้แค่เดินผ่านก็สะดุดตาอยากจะลองแวะสักครั้ง ภายในร้านยังได้กลิ่นหอมของพีชอ่อนๆ ด้วย

Dark Chocolate Berry Tart & Lychee Soda
Dark Chocolate Berry Tart & Lychee Soda

เมนูของทางร้านมีทั้งอาหารหนัก เบา ทั้งคาว และหวาน ลองสั่งมาชิมสองเมนูคือ Dark Chocolate Berry Tart  (ราคา 240 บาท) และ Lychee Soda (ราคา 130 บาท) โดนส่วนตัวแล้วคิดว่ารสชาติของขนมหวานโอเคในระดับหนึ่งค่ะ แต่ราคาแอบแรงไปนิด

House Of Eden 

[info-g] 13.74533, 100.53816
[info-l] Groove ชั้น 2 @ CentralWorld
[info-t] 10:00 – 22:00 น.
[info-w] www.facebook.com/houseofeden.th

 

2. Pinkplanter X Bonca Cafe

Pink Planter Cafe

บรรยากาศในร้าน Pink Planter Cafe

บรรยากาศในร้าน Pink Planter Cafe

คาเฟ่ Pinkplanter X Bonca Cafe ตั้งอยู่ชั้น 3 ของร้าน Matchbox ส่วนชั้น 1-2 จะขายเสื้อผ้า และเครื่องประดับแฟชั่นจากหลากหลายร้าน หลายแบรนด์ค่ะ ชั้น 3 ที่เป็นโซนคาเฟ่เกือบทุกอย่างจะเป็นสีชมพู รวมไปถึงเมนูของหวานหลายๆ เมนูด้วย ร้านค่อนข้างโปร่ง มีมุมให้เลือกนั่งหลายมุม มุมเคาน์เตอร์ริมกระจกสามารถมองเห็นวิวด้านนอกได้ ไม่ว่ามุมไหนๆ ก็ถ่ายรูปได้สวยทุกมุมเลยค่ะ ≧▽≦

SATURN GO ROUND & ON THE PINKY MILK WAY
SATURN GO ROUND & ON THE PINKY MILK WAY

เมนูของทางร้านมีให้เลือกเยอะมากๆ แต่ที่ฮิตกันสั่งก็ต้องเป็นเมนูที่มีสายไหมฟูๆ อย่าง SATURN GO ROUND (ราคา 145 บาท) ขนมปังเบอร์เกอร์สอดไส้ไอศกรีมมิ๊กซ์เบอร์รี่ 1 ลูก วางบนสายไหมฟูนุ่ม เพิ่มท้อปปิ้งเป็นซีเรียล สามารถเลือกรสชาติของไอศกรีมได้ด้วย และอีกเมนูคือ ON THE PINKY MILK WAY (ราคา 130 บาท) นมชมพูปั่นใส่ขนมปัง ท้อปปิ้งเป็นวิปครีมนุ่ม โรยด้วยซีเรียลหลากสี (ღ˘◡˘ღ) ♫

House Of Eden 

 

[info-g] 13.74424, 100.53244
[info-l] ร้าน Matchbox ชั้น 3 สยามแสควร์ ซอย 7
[info-t] 12:00 – 21:00 น.
[info-w] www.facebook.com/pinkplanterxbonca

 

3. Pixie Dust Café

 Pixie Dust Café

Pixie Dust Café คาเฟ่เล็กๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในร้าน Daddy and The Muscle Academy ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น และเครื่องประดับน่ารักๆ สไตล์เกาหลี ส่วนตัวคาเฟ่เป็นโซนเล็กๆ บรรยากาศอบอุ่นตกแต่งแนวแฟนตาซี ของตกแต่งในร้านแต่ละชิ้นน่ารักมากๆ เลยค่ะ โซนคาเฟ่เป็นโซนที่เล็กมาก มีโต๊ะแค่หนึ่งโต๊ะ กับที่นั่งแบบเคาน์เตอร์บาร์อีกสามสี่ที่เท่านั้น

Pixie Dust Café Pixie Dust Café

Magic Butterbeer  & Peachy Peach Iced Tea
Magic Butterbeer  & Peachy Peach Iced Tea

เมนูซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ Magic Butterbeer (ราคา 85 บาท) คาราเมล และเนย รสชาติหอมๆ แต่ติดหวานไปนิดนึง อีกเมนูเป็น Peachy Peach Iced Tea (ราคา 85 บาท) โดนส่วนตัวชอบเมนูนี้มากเพราะมีเนื้อลูกพีชเป็นชิ้นใส่มาให้ด้วยค่ะ >◡<

Pixie Dust Café

[info-g] 13.7455, 100.53224
[info-l] สยามแสควร์ ซอย 2 (หรือเดินเข้าจากฝั่งโรงหนังลิโด้ก็ได้ค่ะ)
[info-t] 12:00 – 21:00 น.
[info-w] www.facebook.com/pixiedustcafe

 

4. STYLENANDA PINK HOTEL & PINK POOL CAFE

STYLENANDA PINK HOTEL & PINK POOL CAFE

STYLENANDA PINK HOTEL & PINK POOL CAFE STYLENANDA PINK HOTEL & PINK POOL CAFE

Milk Shake & Cotton Candy Ice Cream
Milk Shake & Cotton Candy Ice Cream

คาเฟ่ PINK POOL CAFE จะอยู่ชั้นบนสุดของร้าน STYLENANDA นั้นก็คือชั้น 4 ค่ะ สไตล์การตกแต่งคาเฟ่คือธีมสระว่ายน้ำ เหมือนสาขาที่เกาหลีเป๊ะเลยแต่เล็กกว่านิดหน่อย มุมถ่ายรูปก็น้อยกว่า

เมนูซิกเนเจอร์จะเป็นเมนูที่มี Cotton Candy เป็นหลัก อย่างเมนู Cotton Candy Ice Cream (ราคา 150 บาท) สามารถเลือกรสชาติของไอศกรีมได้ 1 ลูก อีกเมนูคือ Milk Shake (ราคา 130 บาท) เป็นนมชมพูปั่นธรรมดาเลยค่ะ ราคาแอบแรงไปนิดนึงเหมือนกัน อีกอย่างมานั่งแล้วต้องสั่งคนละหนึ่งเมนูด้วย เป็นร้านที่เน้นไปถ่ายรูปสวยๆ มากกว่าค่ะ

STYLENANDA PINK HOTEL & PINK POOL CAFE

  • ชั้น 1 เครื่องสำอาง 3CE
  • ชั้น 2 เครื่องสำอาง 3CE และเสื้อผ้าแฟชั่น
  • ชั้น 3 เสื้อผ้าแฟชั่น
  • ชั้น 4 Pink Pool Cafe

STYLENANDA PINK HOTEL & PINK POOL CAFE

[info-g] 13.74463, 100.53428
[info-l] สยามแสควร์ ซอย 5
[info-t] 11:30 – 21:30 น.
[info-w] www.facebook.com/Stylenandathofficial

 

5. Seoulcial Club

Seoulcial Club

Seoulcial Club

Seoulcial Club

Seoulcial Club

Seoulcial Club คาเฟ่สีชมพูสุดหวานสไตล์เกาหลี เจ้าของเดียวกับร้านปิ้งย่าง Nice to meat U ที่ตั้งอยู่ติดกัน ใครเข้ามาร้านนี้แล้วบอกเลยว่าไม่อยากออกไปแน่ๆ ด้วยความที่ร้านตกแต่งด้วยโทนสีชมพูทั้งร้าน ประดับด้วยดอกไม้ตลอดแนวบันไดขึ้นไปยังชั้นบน

มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะสุดๆ โซนชั้น 2 มีโซฟากํามะหยี่นุ่มๆ ให้นั่งชิลกับแก๊งเพื่อน หรือมาคนเดียวก็มีโซนที่นั่งได้ก็มีค่ะ นอกจากนี้ยังมีโซนไพรเวทให้เลือกนั่งได้ด้วย แต่สำหรับชั้น 2 แล้ว กฎของทางร้านต้องสั่งออร์เดอร์คนละ 1 อย่างด้วยค่ะ ^^

Seoulcial Club

Seoulcial Club
BLACK SUGAR TIGER MILK TEA & FIRE TIGER MILK TEA

เมนูของร้านมีให้เลือกเยอะแยะมากมาย ตั้งแต่ขนมหวาน ไปจนถึงไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟสไตล์เกาหลี นอกจากนั้นยังมี Specialty Coffee สำหรับคอกาแฟด้วย

แต่ถ้าเป็นเมนูที่กำลังพูดถึงกันในโซเชียลตอนนี้จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก “FIRE TIGER” มีด้วยกันทั้งหมด 3 เมนู เมนูแรกเป็นเมนูยอดฮิตนั้นก็คือ “ชานมเสือพ่นไฟ” FIRE TIGER MILK TEA (ราคา 150 บาท) ชานมไข่มุกท็อปด้วยครีมนม โรยน้ำตาลแดง เบิร์นไฟแบบ Creme brulee อีกเมนูเป็น BLACK SUGAR TIGER MILK TEA (ราคา 140 บาท) ชาไทยไข่มุกโรยน้ำตาลแดง และเมนูสุดท้ายของเซตเสือคือ BLACK SUGAR TIGER MILK (ราคา 130 บาท) นมไข่มุกหวานน้อยหอมกลิ่นน้ำตาล เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบทานหวานค่ะ

รูปหน้าร้าน Seoulcial Club

[info-g] 13.74405, 100.53278
[info-l] สยามแสควร์ ซอย 3
[info-t] 10:30 – 21:00 น.
[info-w] www.facebook.com/seoulcialclub2017

 

6. Cintage Cafe

Cintage Cafe

Cintage Cafe

Cintage Cafe คาเฟ่สไตล์เกาหลีตั้งอยู่ภายในร้าน Cintage School ซึ่งชั้น 1-2 จะเป็นโซนขายเสื้อผ้าแฟชั่น และร้านเพ้นท์เล็บสำหรับสาวๆ ส่วนชั้น 3 จะเป็นโซนคาเฟ่ ตกแต่งธีมสระว่ายน้ำ แต่จะออกแนวผสมผสานกับแคนทีนในไฮสคูลมากกว่า มีมุมฮิตเป็นสระบอลให้ถ่ายรูปเล่นด้วยค่ะ (*╹▽╹*)

Pink Milk Ice & Lemon Tea Ice & Chocolate Cake
Pink Milk Ice & Lemon Tea Ice & Chocolate Cake

เมนูของที่นี่จะเน้นไปทางเค้กจากคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนน่ารักๆ อย่าง Chocolate Cake (ราคา 80 บาท) เค้กช็อคโกแลตหน้าคุกกี้มอนสเตอร์เอลโม่ เมนูเครื่องดื่มจะเป็น Pink Milk Ice (ราคา 65 บาท) รสชาติหวานๆ หอมนม และอีกเมนูเป็น Lemon Tea Ice (ราคา 65 บาท) ชามะนาวสุดจี๊ด

Cintage Cafe

[info-g] 13.74405, 100.53278
[info-l] สยามแสควร์ ซอย 10
[info-t] 12:00 – 20:00 น.
[info-w] www.facebook.com/cintageshop

 

7. Once Cafe & Cuisine

Once Cafe & Cuisine

Once Cafe & Cuisine

Once Cafe & Cuisine

ONCE Cafe กาล.ครั้ง.หนึ่ง ร้านน่ารักๆ บรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งด้วยโทนสีชมพูพาสเทล มุมถ่ายรูปเพียบ เห็นร้านน่ารักขนาดนี้ ทางร้านไม่ได้ขายแค่ของหวานน้า ยังมีอาหารคาวทั้งไทยและเทศให้เลือกเยอะมากๆ เลยล่ะค่ะ

Strawberry Eggette Waffle
Strawberry Eggette Waffle

ตอนแรกกะจะสั่งเมนู Chocolate Explosion (ราคา 185 บาท) ช็อคโกแลตเข้มข้นที่มาในแก้วสูง 50 ซม. พร้อมไอศกรีมสายไหมฟูๆ แต่ทางร้านดันบอกว่าเครื่องทำสายไหมพังค่ะ อด T-T ก็เลยลองสั่งเมนู Strawberry Egg To Go (ราคา 159 บาท) วาฟเฟิลฮ่องกง แป้งหอมๆ กรอบนอกนุ่มในเพิ่มไอศกรีม 1 ลูก ท้อปด้วยวิปครีมและเวเฟอร์

Once Cafe & Cuisine

[info-g] 13.74536, 100.53203
[info-l] สยามแสควร์ ซอย 2
[info-t] 11:30 – 21:30 น.
[info-w] www.facebook.com/oncesiam

 

8. Mermaid Castle Cafe

 Mermaid Castle Cafe

STRAWBERRY SODA & TAIL RAINBOW & CUPCAKE
STRAWBERRY SODA & TAIL RAINBOW & CUPCAKE

Mermaid Castle Cafe โลกแห่งเวทมนตร์ใต้ท้องทะเลของเมอร์เมด ตกแต่งด้วยสีสันชมพูฟ้าม่วงเขียวตามแบบฉบับเมอร์เมดฟรุ้งฟริ้งสไตล์ชาวเงือก ชั้น 1-2 ของร้านเป็นโซนให้ช้อปปิ้งเสื้อผ้าแฟชั่น และเครื่องประดับหลากหลายค่ะ ส่วนคาเฟ่จะอยู่ชั้น 3 เมนูเครื่องดื่มและขนมก็น่ารักไม่แพ้การตกแต่งในร้านเลย เมนูที่สั่งมามี Strawberry Soda (ราคา 85 บาท) Tail Rainbow (ราคา 170 บาท) และ Cupcake (ราคา 85 บาท) ตกแต่งด้วย Tail น่ารักๆ แต่ทานไม่ได้นะคะ >◡<

ในร้านมีมุมให้ถ่ายรูปเยอะเลยค่ะ แต่ตอนไปดันตรงกลับทางร้านกำลังปรังปรุงพอดี เลยไม่ค่อยได้ถ่ายรูปมาเท่าไหร่ (╥﹏╥)

[info-g] 13.74552, 100.53215
[info-l] สยามแสควร์ ซอย 2
[info-t] 12:00 – 21:00 น.
[info-w] www.facebook.com/mermaidcastlesiam

 

9. Hello Kitty House

Hello Kitty House

Hello Kitty HouseHello Kitty House

Hello Kitty House สาขาสยามเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนเลยค่ะ มีทั้งหมด 3 ชั้นใหญ่ๆ ขึ้นชื่อว่าเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนแล้วล่ะก็ เพราะงั้นวันเสาร์-อาทิตย์คนจะแน่นเป็นพิเศษ ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติซะมากกว่า

Hello Kitty House
Hot Latte Art & Strawberry Cheese Cupcake
เมนูมีทั้งอาหารคาว และขนมมากมายให้เลือกทาน ลองสั่งชิมสองเมนูคือ Hot Latte Art (ราคา 130 บาท) ลาเต้วาดหน้าคิตตี้สุดน่ารัก และ Strawberry Cheese Cupcake (ราคา 95 บาท)
Hello Kitty House

[info-g] 13.74461, 100.53335
[info-l] Siam Square One
[info-t] 10:00 – 22:00 น.
[info-w] hellokittyhousebangkok.com

10. ATM Tea Bar

ATM bar ATM bar

ATM Tea Bar ร้านชานมใข่มุขดีไซน์เก๋ สามารถกดสั่งออร์เดอร์ได้ที่ตู้เหมือนกด ATM เลย หรือจะสั่งหน้าเคาน์เตอร์กับพนักงานโดยตรงเลยก็ได้ เป็นร้านเล็กๆ ที่นิยมสั่งกลับมากกว่าค่ะ แต่ก็มีโซนเก้าอี้น่ารักเล็กๆ หน้าร้านให้แวะถ่ายรูปเก๋ๆ ได้เหมือนกัน

ATM Tea Bar
Kumamoto Dream

ความพิเศษของร้านนี้ คือ ทางร้านจะเลือกส่วนผสมแบบพรีเมียม 100% ไม่ว่าจะเป็นนมสดแท้ไม่ผสมครีมเทียม มัทฉะ โฮจิฉะ และเกนไมฉะ รวมถึงมันม่วงญี่ปุ่นที่สกัดแท้จากธรรมชาติ 100% เมนูที่สั่งมาลองคือ Kumamoto Dream (ราคา 100 บาท) มันม่วงญี่ปุ่นสกัดจากเมืองคุมาโมโตะ ราดบนนมสด เพิ่มไข่มุกหนึบหนับสูตรพิเศษของทางร้าน ได้มาแล้วก็อย่าลืมแชะรูปก่อนเขย่าทานนะคะ ◕‿◕

ATM bar

[info-g] 13.7439, 100.53339
[info-l] สยามแสควร์ ซอย 2
[info-t] 10:30 – 21:00 น.
[info-w] www.facebook.com/atmteabar

 

เรื่องและภาพประกอบ : Thararat.T DPlus Guide Team