ในปี 2566 นี้ ใครๆ ก็ไปเที่ยวฮ่องกง 🇭🇰 เพราะฮ่องกงฟรีวีซ่า เพียงพกแค่พาสปอร์ตก็เข้าได้เลย และย่านที่ทุกๆ คนที่ไปเที่ยวฮ่องกงแล้วต้องไปช้อปปิ้งกันก็คือ ย่านถนน Sneaker Street หรือที่รู้จักกันในชื่อ Fa Yuen Street เป็นแหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรองเท้าผ้าใบ เพราะย่านนี้นอกจากจะมีร้านค้าต่างๆ มากมาย แต่ที่ไฮไลท์ของย่านนี้ก็คือร้านขายร้องเท้าแบรนด์ดัง อย่าง Nike, Adidas, Puma และ Converse ไปจนถึงรองเท้ารุ่นลิมิเต็ด และราคาก็โดนใจ ใครที่สายช้อปรองเท้าพูดได้เลยว่ามันคือสวรรค์ของคนที่ชอบและรักรองเท้าเลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งไม่ควรพลาดอย่างยิ่งค่ะ👟👞

🚃 วิธีเดินทาง: MTR Mong Kok ทางออก D3 เดินออกไปบนถนน Argyle St. เลี้ยวขวาเดินตรงไปประมาณ 100 ม. จะเจอกับถนน Fa Yuen St📌https://goo.gl/maps/Wj8GWPVtDe3f2bA2A

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team