ditto MODERN TEA ร้านของคนรักดื่มชา

หากจะให้พูดถึงร้านชาที่บรรยากาศเก๋ๆ แถมรสชาติดีต่อสุขภาพ คงหนีไม่พ้นร้าน ditto MODERN TEA (ดิทโต้ โมเดิร์น ที) ร้านชาที่พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบโดยใช้ชา Loose Teas (ชาเต็มใบที่มีคุณภาพและความสดมากกว่าประเภทถุงชงชา) ผสมผสานกับผลไม้สดตามฤดูกาลจนได้เป็นเครื่องดื่มคุณภาพดี และที่ร้านดิทโต้ โมเดิร์น ที ก็เป็นร้านที่เปิดให้เห็นถึงกรรมวิธีทุกขั้นตอนอีกด้วย ทีมงานแอบไปยืนดู ยังมองตามแทบไม่ทัน พนักงานเขาทำแต่ละแก้วเร็วจริงๆ ค่ะ ^^

ร้าน ditto MODERN TEA (ดิทโต้ โมเดิร์น ที)
ร้าน ditto MODERN TEA (ดิทโต้ โมเดิร์น ที)
เมนู Signature ของร้าน
เมนู Signature ของร้าน ditto MODERN TEA

มาถึงเมนู Signature ของร้านกันบ้าง เริ่มที่เมนู Regular Chocolate Cream Cheese (ราคา 135 บาท) ถึงแม้จะเป็นร้านชาเพื่อสุขภาพ แต่ก็ยังมีเมนูเครื่องดื่มครีมชีสที่ให้รสนุ่มผสมกับโกโก้ ไม่เค็มจนเกินไป บวกกับรสชาติของชาแล้ว ได้รสชาติที่กลมกล่อมอย่างลงตัว แถมไม่หวานด้วยนะ

และถ้าใครไม่อยากลองครีมชีส ต้องมาลองเมนู Green Tea Orange & Peach (ราคา 135 บาท) ได้กลิ่นของชาที่ผสมกับส้มและพีช มีรสหวานอ่อนๆ เมนูนี้พนักงานบอกว่า รสชาติจะหวานจากตัวผลไม้ หากใครต้องการเพิ่มความหวาน สามารถเติมไซรัปได้ แต่พอได้ลองดื่มแล้ว บอกเลยว่าชอบมากกก ไม่ต้องขอเติมไซรัปเลย หวานอ่อนๆ ชอบสุดๆ

คนโสดดื่มหมดแก้ว

นอกจากรสชาติของชาที่อร่อยแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่เหมือนใคร ก็คือที่ครอบแก้วเสี่ยงทายสไตล์มินิมอล ที่ดีไซน์เก๋ไก๋ไม่จำเจ ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกับคำทำนายน่ารักๆ ซึ่งแต่ละชิ้นจะขึ้นอยู่กับพนักงานหยิบให้จ้า

เมนู Regular Chocolate Cream Cheese และเมนู Green Tea Orange & Peach

ditto MODERN TEA ร้านของคนรักดื่มชา
[info-t] 10:00 – 22:00 น. (ทุกวัน) เบอร์โทรศัพท์ 092-424-6450
[info-w] www.dittotea.com หรือ www.facebook.com/DittoTea
[info-g] 13.746478, 100.539350
[info-l] เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 2 โซน Beacon (อยู่ฝั่งเดียวกับ ISETAN)

เรื่องและภาพประกอบ : ToobPro &  Thararat.T  DPlus Guide Team
Proofreading : O Jay DPlus Guide Team