ใกล้ๆกับหอคอย Nagoya TV ยังมีอาคารรูปทรงเท่ๆ ที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของย่าน Sakae โดยออกแบบให้ ตรงกลางของอาคารเป็นลานโล่งกว้าง พร้อมหลังคา ยกสูง ลานกว้างปูพื้นสีน้ำเงินคล้ายสีน้ำทะเลนี้เรียกว่า Galaxy Platform เป็นพื้นที่สำหรับกิจกรรมและอีเวนท์ต่างๆ ที่หมุนเวียนมาจัดอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ส่วน พื้นที่รอบๆ ลานกว้างเป็นช้อปปิ้งมอลล์ขนาดย่อมมี ทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ช็อปเสื้อผ้า รองเท้า ร้านขายของที่ระลึก  และ Tourist Information เป็นต้น และ มีทางเดินเชื่อมไปยังช้อปปิ้งใต้ดิน Sakae (Sakae Underground Shopping) ได้ด้วย Oasis 21 ยังเป็น ที่ตั้งของ Bus Terminal ที่มีทั้งรถบัสที่วิ่งบริการภายใน เมืองนาโงย่าและรถ Highway Bus วิ่งทางไกลระหว่างเมือง เช่น นาโงย่า-โตเกียว เป็นต้น

กร็ดเล็กก่อนเข้าชม
บริเวณ Oasis 21 เป็นจุดที่สามารถมองเห็นและ ถ่ายรูปหอคอย Nagoya TV Tower ได้ชัดเจนและ สวยงาม โดยเฉพาะช่วงแสงทไวไลท์ในตอนเริ่มค่ำ

Oasis 21 สถานที่เที่ยวใกล้กับหอคอย Nagoya TV Tower ที่ไม่ควรพลาด
[info-t]  ร้านค้า 10:00-21:00 น., ร้านอาหารปิด 22:00 น. (ขึ้นอยู่กับแต่ละร้านด้วย)
[info-p] เข้าฟรี
[info-d] รถไฟใต้ดินสาย Higashiyama หรือ Meijo ลง สถานี Sakae, Oasis 21 อยู่เยื้องกับ Nagoya TV Tower
[info-g] 35.171019, 136.909645
==================================================

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team