สวนนี้ตั้งอยู่ในเมือง Fujieda นั่งรถไฟจากตัวเมือง Shizuoka เพียง20 นาที การจัดแต่งสวนของที่นี่อยู่ภายใต้ธีมดอกไม้ 4 ฤดู ที่พีคสุดๆก็คือฤดูใบไม้ผลิช่วงซากุระบานในเดือนเมษายนและฤดูร้อนในเดือนพฤษภาคมจะเต็มไปด้วยพวงดอก Wisteria ห้อยระย้าลอดซุ้มทางเดินลงมาไล่เฉดทั้งสีขาว ชมพู จนถึงสีม่วงสดใส สวยงามมากแต่ดอกจะบานเพียง 1-2 อาทิตย์เท่านั้น (ใครอยากให้ชมให้ทันแนะนำให้เช็คข้อมูลล่วงหน้านะคะ)

นอกจากนี้ด้านหน้าสวนมีบึงขนาดใหญ่ เป็นแหล่งนิเวศที่ค่อนข้างสมบูรณ์ ทั้งสัตว์น้ำและดงดอกบัว มีเนินเขาและต้นไม้ใหญ่เป็นฉากอยู่ด้านหลัง ส่วนกิจกรรมในฤดูอื่นๆ คนญี่ปุ่นนิยมมาวิ่งออกกำลังกาย พาเด็กๆ มาเดินเล่น หรือเห็นคนหลายพกอุปกรณ์มาส่องนกกันด้วยค่ะ

นั่งรถไฟเข้าเมือง Fujieda ชมสวน Rengi-ike
[info-t] 06:30-21:00 น.
[info-p] เข้าฟรี
[info-d] จากสถานี JR Fujieda นั่งรถบัสจากป้ายหมายเลข 2 ไปลงป้าย Rengeji-ike Koen Iriguch แล้วเดินต่อไปยังสวนประมาณ 5 นาที
[info-g] 34.875792, 138.256574

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team