หนึ่งในห้าทะเลสาบที่อยู่รอบภูเขาไฟฟูจิ หรือหลายคนรู้จักในนาม Fuji Five Lakes แต่จากปัจจัยหลายอย่างทั้งเดินทางง่าย มีโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร บวกกับมีจุดท่องเที่ยวหลายจุดรอบๆ ทะเลสาบและวิวบรรเจิด จุดชมความยิ่งใหญ่ สวยงามของภูเขาไฟฟูจิที่เห็นได้ชัดในหลายมุม ที่นี่จึงกลายเป็นจุดหมายยอดฮิตที่ใครๆ ก็ไปกัน…ขอไปชื่นชมฟูจิซังผ่านทะเลสาบแห่งนี้กันซักครั้ง !

การเที่ยวชมรอบทะเลสาบมีหลายทางเลือก ไม่ว่าจะเป็นนั่งรถ Retro Bus ซึ่งวิ่งวนไปตามจุดท่องเที่ยวต่างๆ ที่อยู่รอบทะเลสาบ เราก็เลือกลงในจุดที่สนใจได้ (ลงตามป้าย) หรือจะปั่นจักรยานเดินเล่นเพลินๆ ถ่ายรูป เก็บบรรยากาศ มีจุดบริการเรือพายให้พายเล่นในทะเลสาบด้วย ทะเลสาบ Kawaguchiko สามารถไปเที่ยวชมได้ทั้งปี สวยงามตามฤดูที่แตกต่าง ใครอยากไปชมยอดฟูจิผ่านกิ่งซากุระที่ดอกกำลังบานเบ่งก็ไปช่วงเมษายน (เลือกมุมกันดีๆ นะคะ) เดือนพฤศจิกายนก็จะได้ชมใบไม้เปลี่ยนสีริมทะเลสาบ (เช็คข้อมูลกันอีกทีก่อนเดินทาง)

มีคำแนะนำว่า จุดที่สามารถมองเห็นยอดฟูจิได้ชัดเจนที่สวยที่สุดคือบริเวณทางตอนเหนือของทะเลสาบ ช่วงเช้าก่อนเวลา 09:00 น. และช่วงบ่ายแก่ๆ แต่บางวันหรือบางช่วงเวลาที่อากาศไม่ปลอดโปรงก็แทบจะมองไม่เห็นค่ะ

เที่ยวญี่ปุ่น ชมวิวสุดสวยที่ทะเลสาบ Kawaguchiko
[info-t]  ตลอดเวลา
[info-g] 35.513225, 138.767745

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team