ศูนย์รวมแฟชั่นและวัฒนธรรมของวัยรุ่น ที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในย่าน Minami สิ่งที่สังเกตได้ที่ย่านนี้ นอกจากเสาไฟรูปทรงเก๋ๆ แล้วก็คือกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากที่เดินเบียดเสียดกันจนเต็มถนนในช่วงวันหยุด โดยเฉพาะที่สวนสาธารณะ Sankaku-koen ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางของ America-mura ถือเป็นจุดนัดพบที่พวกวัยรุ่น มักมานัดเจอหรือรวมตัวกัน บางครั้งก็จะมีการรวมกลุ่มกันเต้น ร้องเพลงหรือเปิดการแสดงสมัครเล่น เรียกความสนใจของคนที่เดินผ่านไปมาวัยรุ่นที่นี่จะแต่งตัวกันเต็มที่ ทั้งแนวฮิปฮอป ร็อค พั้งก์ ไปจนถึงคอสเพลย์แบบหลุดโลก ใครสนใจก็ลองไปขอถ่ายรูปคู่ได้ ย่านนี้ยังเป็นศูนย์รวมของร้านเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้าและเครื่องประดับที่นำเข้ามาจากอเมริกาโดยเฉพาะ และยังเป็นที่ตั้งของห้าง Big Step ซึ่งมีทั้งร้านค้าแบรนด์เนมชื่อดัง ร้านอาหาร และโรงภาพยนตร์และสปอร์ตคลับ

เที่ยวญี่ปุ่น เมืองโอซาก้าเดินชมหมู่บ้านอเมริกัน America Mura
[info-g] 34.672217, 135.497882
[info-t] แล้วแต่ร้าน
[info-w] http://americamura.jp/en
[info-d] จากสถานีรถไฟใต้ดิน Yotsubashi ทางออก 5 แล้วเดินต่ออีก 3 นาที หรือจากสถานี Shinsaibashi  ทางออก 7 แล้วเดินต่ออีก 5 นาที

เราเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกภูมิภาคในหลากหลายฤดู และประเทศอื่น ๆ เช่น เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ เป็นต้น รวมทั้งประเทศในโซนยุโรป เพื่อถ่ายภาพรวบรวมข้อมูล ออกมาเป็นผลงานในรูปแบบหนังสือ และสื่อสาระด้านท่องเที่ยว & ไลฟ์สไตล์ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ และภาคภูมิใจของพวกเรา DPlus Guide Team